Thiết Kế Web Giá Rẻ Cho Doanh Nghiệp

Dịch Vụ Thiết Kế Web Giá Rẻ

 

Vì sao cần thiết kế web?

Việc Thiết Kế Web Trong thời đại công nghệ thông tin như hiện nay cho doanh nghiệp là điều tối cần thiết. Quan trọng hơn, Website chính là bộ mặt doanh nghiệp khi giao dịch trên Internet. Ngày nay hầu như tất cả mọi loại hàng hóa đều được bán thông qua môi trường internet, vì thế việc thiết kế web cho doanh nghiệp của bạn là điều hết sức quan trọng khi kinh doanh.

Thực tế thì trên thị trường website hiện nay, đa phần các công ty thiết kế web có mức giá thiết kế giá rẻ rất cạnh tranh và đa dạng, để đáp ứng cho nhu cầu thiết kế website giá rẻ cho khách hàng, các công ty này thậm chí giảm giá đến mức thấp nhất hoặc có thể thiết kế web miễn phí để tìm kiếm khách hàng, nhưng như các bạn cũng đã biết cái gì rẻ thì thường không bao giờ đi đôi với chất lượng, thường thì lỗi của các web giá rẻ này là website không tương thích với công cụ tìm kiếm, thường xuyên phát sinh lỗi, tính bảo mật không cao... những lúc đó chi phí mà bạn phải bỏ ra có thể cao hơn rất nhiều so với chi phí thiết kế web thông thường, đó là cái hại mà không một doanh nghiệp hay cá nhân nào muốn mắc phải.

Bạn đang muốn sở hữu một website để bắt đầu việc kinh doanh của mình trên Internet nhưng bạn đang eo hẹp về kinh phí? Giờ đây với gói dịch vụ thiết kế web giá rẻ của chúng tôi chỉ với một mức chi phí cực thấp, bạn sẽ sở hữu ngay một website với giao diện đẹp và đầy đủ tính năng chuyên nghiệp để giới thiệu dịch vụ cũng như hàng hóa của bạn trên môi trường Internet.





Chúng tôi cung cấp dịch vụ thiết kế web giá rẻ cho các công ty, doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực: nhà hàng, spa, bất động sản, xuất nhập khẩu, trường học, tư vấn, sản xuất, xây dựng, dịch vụ, thương mại,…với mục đích giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh tăng độ nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất.

Tuỳ vào tính chất từng ngành nghề và tâm lý thị trường, chúng tôi sẽ tư vấn cho quý khách gói thiết kế web mang lại hiệu quả kinh doanh tốt nhất cho doanh nghiệp của bạn.

Dịch vụ thiết kế web chuyên nghiệp giá rẻ cho các công ty, doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực: nhà hàng, spa, bất động sản, xuất nhập khẩu, trường học, tư vấn, sản xuất, xây dựng, dịch vụ, thương mại,…với mục đích giới thiệu doanh nghiệp, quảng bá hình ảnh tăng độ nhận diện thương hiệu một cách chuyên nghiệp nhất.



Chi tiết gói dịch vụ thiết kế web giá rẻ:
1. Miễn phí Tên miền quốc tế 1 năm.
2. Tư vấn giúp khách hàng chọn lựa giao diện phù hợp nhu cầu với kho giao diện website khổng lồ.
3. Tư vấn chọn gói Hosting phù hợp với nhu cầu sử dụng, tiết kiệm.
4. Hỗ trợ hướng dẫn cập nhật nội dung bài viết cho Website.
5. Hỗ trợ quảng bá Website, SEO website
6. Hỗ trợ các vấn đề kỹ thuật về website hoàn toàn miễn phí khi cần thiết.
7. Chi phí cực rẻ: chỉ từ 3.000.000 - 5.000.000 VNĐ.
8. Thời gian hoàn thiện nhanh chóng: 3 - 10 ngày làm việc.

Quy trình các bước trong dịch vụ thiết kế web giá rẻ của chúng tôi.
1. Thu thập thông tin, yêu cầu khách hàng.
2. Phân tích yêu cầu, tư vấn lựa chọn mẫu giao diện, gửi báo giá chi tiết.
3. Ký kết hợp đồng dịch vụ. Thu 50% phí hợp đồng.
4. Thiết kế website theo giao diện khách hàng lựa chọn.
5. Tiến hành up nội dung và chạy kiểm thử.
6. Hướng dẫn quản trị, bàn giao website cho khách hàng.
7. Hỗ trợ vận hành và bảo trì website cho khách hàng.



Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thiết kế web giá rẻ của chúng tôi.
1. Chi phí thiết kế và triển khai website thấp
2. Thời gian triển khai website nhanh
3. Giao diện thiết kế đẹp
4. Các chức năng của website đã được chuẩn hóa
5. Website thân thiện với người sử dụng
6. Quản trị giao diện trực quan, dễ dàng và linh hoạt
7. Thân thiện với các công cụ tìm kiếm như Google, yahoo…
8. Hệ thống hoạt động linh hoạt

Với kinh nghiệm và trên hết là sự tận tâm với khách hàng. Dịch vụ thiết kế website gia rẻ của chúng tôi không chỉ là thiết kế đơn thuần mà chúng tôi còn có cả đội ngũ làm SEO, những chuyên viên về SEO nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết không thiết kế web kém chất lượng, vì thế bạn có thể yên tâm khi lựa chọn chúng tôi thiết kế web cho doanh nghiệp bạn. Hãy để chúng tôi giúp doanh nghiệp của bạn ngày càng lớn mạnh và phát triển.



Trình tự các bước trong quá trình thiết kế website:


1. Đăng ký tên miền

Tên miền (Domain name) là một tên dễ nhớ để gán cho một địa chỉ trên internet, thí dụ:  www.google.com.vn ... Nó thay thế cho một dải những con số khó nhớ IP (gọi là Internet Protocol numbers) . Có thể hiểu tên miền như là địa chỉ (số nhà) trên mạng Interrnet. Nếu bạn tham gia hoạt động trên mạng internet thì đăng ký một tên miền là việc đầu tiên cần làm, tên miền riêng khẳng định vị trí, giúp khách hàng dễ tìm đến website của bạn, vừa bảo vệ thương hiệu của doanh nghiệp bạn trên Interrnet.

2. Thuê máy chủ (web hosting):

Web hosting là không gian trên máy chủ có cài dịch vụ Internet như ftp, www,... nơi đó bạn có thể chứa nội dung trang web hay dữ liệu. Lý do bạn phải thuê Web Hosting để chứa nội dung trang web, dịch vụ mail, ftp,... vì những máy tính đó luôn có một địa chỉ cố định khi kết nối vào Internet (đó là địa chỉ IP tĩnh), còn như nếu bạn truy cập vào internet như thông thường hiện nay thông qua các IPS (Internet Service Provider - Nhà cung cấp dịch vụ Internet) thì địa chỉ IP trên máy bạn luôn bị thay đổi, do đó dữ liệu trên máy của bạn không thể truy cập được từ những máy khác trên Internet.

3. Thiết kế website

Tuỳ theo quy mô và nhu cầu của từng cá nhân và doanh nghiệp, các website sẽ có các chức năng, và độ phức tạp khác nhau. Với đội ngũ kỹ sư nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế web, Chúng tôi sẽ giúp bạn có được website ấn tượng, đạt hiệu quả và tiết kiệm nhất.

4. Duy trì website (Viết bài cho website)

Website của bạn sau khi được xây dựng, cần thường xuyên cập nhật thông tin để đảm bảo độ tươi mới của nó. Qua đó, khách hàng có thể thấy được tình hình phát triển của công ty bạn.

5. Quảng bá website (SEO)

Để website của bạn hoạt động có hiệu quả nhất, ngoài việc in địa chỉ website trên danh thiếp của công ty, giới thiệu với bạn bè và người thân, bạn còn có thể quảng bá trên các phương tiện thông tin đại chúng, các mạng thương mại, báo chí và các trang web điện tử.


Còn chờ gì nữa, hãy gọi ngay cho chúng tôi để sở hữu ngay một web giá rẻ cho doanh nghiệp của mình.
Hotline: 0932 079 235

24 nhận xét:

  1. Dịch vụ thiết kế web giá rẻ cho doanh nghiệp

    Trả lờiXóa
  2. Bạn thiết kế web rất đẹp, thank bạn!

    Trả lờiXóa
  3. Nhận xét này đã bị tác giả xóa.

    Trả lờiXóa
  4. Thiết kế Web rất đẹp , mình có tham khảo nhiều trang web của bạn. Minh sẻ trở thành khách hàng thân thiết của bạn.

    Trả lờiXóa
  5. Bạn có thể tư vấn cho mình thiết kế web về xây dựng được không?

    Trả lờiXóa
  6. Cảm ơn vì bài viết khá hữu ích. Gop ý cho blog mình nhé Thiet ke web re nhat

    Trả lờiXóa
  7. Có rất nhiều mẫu web đẹp cho các bạn lựa chọn...........

    Trả lờiXóa
  8. Mình đã thao khảo các mẫu web của bạn,Bạn có những mẫu thiết kế web rất đẹp.

    Trả lờiXóa
  9. Cám ơn bài viết của bạn bài viết của bạn rất hay . Bạn có thể tham khảo thêm bài viết của mình tại đây Thiết kế web ở tphcm hoặc Thiet ke web o tphcm

    Trả lờiXóa
  10. chào bạn, bạn có thể cho mình xem tham khảo một số mẫu website được không? cám ơn bạn.

    cdhay | website ban hang joomla | website bán hàng joomla

    Trả lờiXóa
  11. Thanks for share
    - Hôm nay chúng tôi sẽ giới thiệu các bạn sản phẩm: bơ đậu phộng, bo dau phong , bơ đậu phộng ăn với gì, bơ đậu phộng bán ở đâu thơm ngon, cao cấp chất lượng có nhiều công dụng trong việc dưỡng da dành cho khách hàng, được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng và sử dụng để săn sóc sắc đẹp của mình.
    - Chúng tôi chuyên cung cấp đèn pha led , đèn led , đèn led siêu sáng, đèn led chiếu sáng, đèn pha led, đèn led , đèn led siêu sáng, đèn led chiếu sáng giá rẻ, chất lượng cao, bảo hành 24 tháng trên toàn quốc. Khi khách hang có nhu cầu mua hang trên toàn quốc.
    - Đồng thời chúng tôi còn là nhà cung cấp các loại nguyên liệu mỹ phẩm thiên nhiên như: bơ cacao, bơ ca cao, nguyên liệu mỹ phẩm handmade nguyên chất, cao cấp chất lượng có nhiều công dụng trong việc dưỡng da dành cho khách hàng, được đông đảo chị em phụ nữ ưa chuộng và sử dụng để săn sóc sắc đẹp của mình. Do đó các bạn hãy mạnh dạn chăm sóc sắc đẹp của mình bằng những phương pháp hoàn toàn tự nhiên thay vì sử dụng các loại mỹ phẩm đắt tiền nhưng chưa chắc hiệu quả như bơ cacao, bơ ca cao. Quý khách đừng ngần ngại liên hệ với chúng tôi để mua sản phẩm bơ cacao, bơ ca cao nguyên chất hoàn toàn từ tự nhiên. Cảm ơn các bạn!
    - Nếu khách hàng còn gặp nhiều khó khăn trong việc chăm sóc sắc đẹp thì sản phẩm bơ hạt mỡ, bo hat mo, shea butter, nguyên liệu mỹ phẩm handmade nguyên chất từ tự nhiên có nhiều công dụng trong việc làm mềm mịn làn da, xóa tan vết thâm nám, đẩy lùi mụn cảm và triệt để xóa nhăn. Hãy cùng chúng tôi chăm sóc sắc đẹp của bạn, chỉ có bạn mới có thể tự chăm sóc cho bạn than của mình.
    - Ngoài ra chúng tôi còn là nhà cung cấp dịch vụ ăn uống khắp toàn quốc, đặc biệt là đặc sản cơm niêu, cơm niêu sài gòn, cơm niêu vũng tàu được đông đảo khách du lịch ưa chuộng và là điểm đến khi có nhu cầu ăn uống những món ăn ngon.
    Quý khách hàng có nhu cầu vui lòng liên hệ:
    http://bodauphong.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/bodauphongshop/

    Trả lờiXóa
  12. Lyarchdesign đơn vị Xay nhà tron gói tại Quảng Ngãi. Quý khách có nhu cầu xin liên hệ 0983961024 hoặc website: https://lyarchdesign.com/

    Trả lờiXóa

Bài viết mới

Vì sao bạn nên chọn chúng tôi

1


Kinh nghiệm thiết kế hàng trăm website ở tất cả các lĩnh vực.
2
Các chuyên gia tư vấn giàu kinh nghiệm, nhiều năm làm việc trong lĩnh vực website.
3
Giá cả cạnh tranh nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm.
4
Chế độ bảo hành bảo trì uy tín, không lo mất dữ liệu website.


Được tạo bởi Blogger.